top of page
  • Writer's picturechamsoccanha.com

Các loại sinh tố làm đẹp da bạn nên thử

Mỗi buổi sáng thưởng thức 1 cốc sinh tố để giữ cho mình luôn có được thân hình mảnh mai hấp dẫn.

Sinh tố là món giải khát được yêu chuộng trong mùa hè. Không chỉ thế khi biết lựa chọn sinh tố phù hợp còn có tác dụng cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên, giúp cơ thể tiêu hao năng lượng, giữ gìn thân hình mảnh mai.

Dưới đây là tập hợp một số loại sinh tố khi dùng vào buổi sáng có thể phát huy tối đa hiệu quả cho thân hình thon gọn.


1. Sinh tố dứa, xoài

Bắt đầu ngày mới với một cốc sinh tố dứa, xoài tươi ngon có thể cung cấp những khoáng chất và vitamin cần thiết cho hoạt động của cơ thể trong ngày. Đồng thời còn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại các gốc tự do hiệu quả và loại bỏ độc tố trong dạ dày.


Một cốc sinh tố dứa vào buổi sáng giúp chị em có thân hình mảnh mai


2. Sinh tố rau

Rau là loại thực phẩm giàu chất xơ có tác dụng thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất giúp cơ thể tiêu hao năng lượng hiệu quả. Đặc biệt một số loại rau có  màu xanh đậm như rau bina, dưa chuột…có thể giúp cơ thể có được lượng nước giữ ẩm, bảo đảm làm đẹp cho làn da luôn mịn màng và tăng cường khả năng hydrat hóa đốt cháy chất béo.


Sinh tố rau xanh giàu vitamin và chất xơ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy năng lượng

3. Trà xanh

Trà xanh là loại đồ uống được sử dụng rộng rãi ở các nước Châu Á. Trên thực tế, nó không những giúp cho đầu óc tinh táo, minh mẫn trong công việc mà còn giúp chị em chăm sóc da luôn tươi trẻ.

Nếu chị em sử dụng một cốc sinh tố cam và cho thêm một ít trà xanh sẽ có tác dụng tăng kali, chất xơ và các hợp chất chống oxy hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất, giải độc tự nhiên. Từ đó, tín đồ luôn có được thân hình mảnh mai như mong muốn.


4. Sinh tố dưa hấu

Dưa hấu vào mùa hè là một trong những loại trái cây phổ biến và được nhiều người biết đến. Việc sử dụng một cốc sinh tố dưa hấu vào buổi sáng để tăng cường quá trình trao đổi chất loại bỏ độc tố hiệu quả đem lại cho chị em thân hình hấp dẫn.

Một ít dưa hấu cùng vài lát chanh, hương bạc hà và vài lát dưa chuột là tạo thành một cốc sinh tố đặc biệt cho một ngày mới đầy hấp dẫn.


Sinh tố dưa hấu nếu dùng vào buổi sáng có tác dụng tốt cho hành trình bảo vệ dáng hình


5. Sinh tố chanh ấm

Đây là một loại sinh tố độc đáo. Chị em hãy chuẩn bị nửa quả chanh ép lấy nước hòa cùng tách nước ấm và sử dụng trước bữa ăn sáng giúp cơ thể của bạn tăng cường quá trình trao đổi chất, giải độc tố và đốt cháy năng lượng cho thân hình mảnh dẻ.

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page